CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành sản phẩm

MONKEY BALL luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho Khách Hàng từ việc đa dạng hoá mẫu mã từ nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, dịch vụ tư vấn bán hàng online, offline và những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện.

Dưới đây là chính sách bảo hành của MONKEY BALL: 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Monkey Ball hỗ trợ khách hàng bảo hành 3 tháng miễn phí:

ĐỐI VỚI KHÁCH Ở GẦN: Khách hàng chỉ cần mang giày tới Shop, kèm điều kiện: 

  1. Sản phẩm phải do chính Shop Monkey Ball phân phối.
  2. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất: hở keo, tróc đế, không phải hàng chính hãng.
  3. Khách hàng phải xuất trình được thẻ bảo hành
 
ĐỐI VỚI KHÁCH Ở XA:  Monkey Ball hỗ trợ chi phí khách hàng bảo hành tối đa 50k trong 3 tháng với điều kiện: 
  1. Khách hàng xuất trình được thẻ bảo hành
  2. Khách hàng chụp ảnh size giày + tình trạng của giày cần bảo hành
  3. (Nếu cần) Khách hàng chụp ảnh giày sau khi đã bảo hành tại địa phương

- Monkey Ball từ chối bảo hành sản phẩm đối với các trường hợp:

  1. Không có thông tin mua hàng
  2. Sản phẩm bị hư hỏng và lỗi từ phía khách hàng gây nên như trầy xước, đế mòn, sản phẩm không còn nguyên vẹn do bị động vật cắn, bảo quản không tốt gây ẩm mốc, phai nắng, nóng chảy.

Sau khi hết thời gian bảo hành, shop vẫn hỗ trợ sửa chữa giày với chi phí hợp lý tại các cơ sở sửa chữa uy tín cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Xử lý và trao trả sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành cho khách hàng trong khoảng thời gian 05 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận sản phẩm (trừ các tình huống đặc biệt hoặc phải tìm chất liệu khó để thay thế, Shop sẽ liên hệ và đàm phán trực tiếp với khách hàng).