KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP SHADOW PACK MỚI NHẤT CỦA NIKE

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP SHADOW PACK MỚI NHẤT CỦA NIKE

 

 Thay vì trình làng một bộ sưu tập với các sản phẩm giày đá bóng nhiều màu sắc, Nike một lần nữa chọn màu đen làm chủ đạo rồi cho ra mắt một phiên bản mới nhất, đẳng cấp nhất của “Shadow Pack”, bao gồm Air Zoom Mercurial Vapor 15, Superfly 9, Phantom GT 2Tiempo Legend 9.

 

Một cảm giác không quá lâu kể từ bộ sưu tập giày đá bóng “Shadow Pack” mới nhất được ra mắt, lý do là vì bộ sưu tập này trước đó đã bị “kẹp giữa” sự trình làng của Mercurial Vapor 14, Superfly 8 và Phantom GT 2 - tháng 1, và sau đó là Tiempo Legend 9 - cuối tháng 4. Chỉ sau ba tháng, Nike công bố Air Zoom Mercurial Vapor 15Superfly 9 trước, với Phantom GT 2Tiempo Legend 9 nối tiếp sau đó. 

                

 

Sẽ có những người yêu thích các gam màu năng động, tươi sáng, mà ưu tiên những đôi giày với phối màu đầy nổi bật, bắt mắt. Thế nhưng, có những người ưu tiên sự tối giản và mong muốn cuộc chơi “cất tiếng nói”, mà hướng tới những đôi giày màu sắc đầy tinh tế với màu đen làm chủ đạo, mà trên hết, có được cơ hội trải nghiệm công nghệ tốt nhất, của phiên bản mới nhất. Hiểu được điều đó, Nike đã ra mắt “Shadow Pack”. Đồng thơi, đây là cơ hội cho những ai ưu thích sự tinh tế trải nghiệm Air Zoom Mercurial, ở cả hai phiên bản Vapor 15Superfly 9 cổ thấp.

 

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 - Mercurial Superfly 9- Black/Dk Smoke Grey/Summit White/Volt

                 

                                             Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15

 

Nếu những chiếc Shadow Pack gần đây nhất được nhấn nhá bởi các mảng vàng, thì phiên bản mới nhất cho thấy các mảng màu được đặt tên và thiết kế có phần đa dạng hơn. Điển hình như đôi Mercurial tên là Black/Dk Smoke Grey/Summit White/Volt.  

Đây là một màu đen tuyền và không có màu nào khác ngoại trừ màu xanh lá cây (Volt) - một màu thương hiệu của Nike, ở phần đế giày.

                

                                                                                Mercurial Superfly 9

 

Nike Phantom GT 2 '2022 Black Pack' - Black/Dk Smoke Grey/Summit White

Chiếc Phantom GT 2 cũng trở nên thu hút và tinh tế hơn khi đinh giày là màu đỏ - một cách gián tiếp thể hiện sự táo bạo và mạnh mẽ.
 
           
 
                                                          Nike Phantom GT 2
 
 

Nike Tiempo Legend 9 - Black/Dark Smoke Grey/Summit White

Và chiếc Tiempo Legend 9 cuối cùng có màu chính thức là “Black/Dark Smoke Grey/Summit White ”, và không khó để cảm nhận được sự tự tin, điềm tĩnh và đầy quyết đoán của một người chơi Tiempo trứ danh. 

              

 
                                                         Nike Tiempo Legend 9
 
 

Trên đây là những thông tin mới nhất về bộ sưu tập Shadow Pack 2022 của Nike. Hãy theo dõi blog của chúng mình để có thể cập nhật những xu hướng bóng đá, thể thao và các phiên bản giày đá bóng mới nhất nhé. 

 

Nhắn tin với chúng mình qua monkeyball.vn để được tư vấn và hỗ trợ về giày đá bóng chính hãng.  

← Bài trước Bài sau →