Adidas X Speedportal | Sự đột phá toàn diện

Adidas X Speedportal | Sự đột phá toàn diện

 
Bạn có từng nghĩ rằng, một đôi giày đá bóng đã có thiết kế đặc biệt về tốc độ siêu nhanh nay lại còn có thể nhanh hơn nữa? Vâng, câu trả lời là ở đây, xin chào thành viên mới nhà Adidas - X Speedportal. Được tạo ra cho mọi vị trí, người kế nhiệm X Speedflow sẽ là một đôi giày đá bóng hoàn hảo cho mọi người. Hãy cùng nhau tìm hiểu siêu phẩm mới của nhà Adidas - X Speedportal đặc biệt tới cỡ nào nhé!


 

Adidas đã sẵn sàng tung ra một khởi động tốc độ hoàn toàn mới và trong khi X Speedportal mới là điểm thu hút chính, nó thực sự là một phần của BST Game Data pack. Nhà sản xuất ra mắt ba mẫu giày là: Copa Sense, Predator Edge và X Speedportal hoàn toàn mới - Adidas có thể dành cho tất cả mọi người. Và mặc dù bạn có thể nghe thấy điều này rất nhiều, nhưng đôi giày này sẽ khiến bạn nổi bật trên sân cỏ - chỉ cần nhìn vào chúng. 

 
X Speedportal

X Speeportal đã thay đổi khá nhiều so với người tiền nhiệm X Speedflow. Với mục đích tận dụng mọi thứ mà Speedflow giỏi và làm cho nó trở nên tốt hơn, Speedportal mới là mọi thứ bạn yêu thích từ một đôi giày đá bóng tốc độ của Adidas, và vâng, chỉ có thể là tốt hơn. Dòng sản phẩm lần này của Adidas sẽ có ba nâng cấp lớn: Speedframe, Stability System và Speedskin.
 

 
Speedframe

Speedframe mới tự hào có mặt đế bằng hệ thống sợi carbon, và trong khi Speedflow cũng có điều này, nó đã được nâng cấp. Carbitex mới đã được cải tiến thêm vào để đôi giày bóng đá này có nhiều độ bật hơn và phản ứng nhanh hơn. Thiết kế này đi kèm với một mẫu đinh tán mới trên đế. Để tạo ra chuyển động nhanh hơn, nhà sản xuất đã thiết kế cho các đinh tán ít bị ma sát hơn. Được ghép nối với hai đinh tán mới, đôi giày này vẫn rất ổn định trên sân cỏ - với khả năng phản ứng thậm chí còn cao hơn.

 
Stability Frame

Để đảm bảo sự ổn định, Adidas đã tạo ra hệ thống StabilityWing và khóa gót, có thêm miếng chèn carbon để mang lại cho bạn sự ổn định hơn các dòng trước đây - và một lần nữa - nó hoạt động cực kỳ tốt trong việc khóa gót. Thiết kế mới này tạo ra một chiếc giày vừa vặn ôm bàn chân, không hạn chế bất kỳ chuyển động nào của bàn chân khi di chuyển, tạo ra những đường bóng nhanh gọn. Điều này giúp Adidas có một ứng cử viên cho danh hiệu đôi giày đá bóng với tốc độ ổn định nhất từ trước đến nay, với cảm giác thanh thoát hơn do trọng lượng đã được cải tiến.
 

 
Speedskin

Được sinh ra từ khuôn mẫu của X Speedflow, Speedskin sẽ có cảm giác rất giống với đàn anh của nó. Nhưng với độ bám tốt hơn một chút nhờ các chấm silicone trên mu bàn chân, Speedportal mới sẽ đơn giản hơn một chút. Gà khổng lồ đến từ nước Đức đã làm điều đó để tạo ra cảm giác ôm trọn bàn chân một cách hoàn hảo. Không quá thô cứng cũng không quá mềm mại – một đôi giày đá bóng hoàn hảo cho lối chơi đầy tốc độ.

#giày_đá_bóng #giaydabong #giaybongda #giày_bóng_đá #giaydabanh #giày_đá_banh #monkeyball #giaybongdabacninh #giaybacninh #giày_bóng_đá_chính_hãng #GW8973

← Bài trước Bài sau →