Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 - Biểu tượng di sản của Bồ Đào Nha

Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 - Biểu tượng di sản của Bồ Đào Nha

Giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 của Ronaldo trong World Cup 2022

 

Liệu mùa giải World Cup 2022 có là cơ hội cuối cùng để chúng ta chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo - chạm tới chiếc cúp vàng vô địch thế giới hay không? Thật khó để chúng ta dự đoán được cũng như chính bản thân cầu thủ biết được đâu là thời điểm kết thúc sự nghiệp của mình. Với danh hiệu vua phá lưới EURO 2020 trong tay, tất cả những gì mà người hùng của làng bóng đá cần lúc này chính là chiếc cúp Jules Rimet. Nhưng chắc chắn rằng, World Cup 2022 này sẽ là cơ hội để anh cháy hết mình cho giải đấu, tìm kiếm chức vô địch cùng đội tuyển quốc gia.  
Nhằm vinh doanh cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ với sự nghiệp bóng đá đầy vĩ đại của Ronaldo, Nike đã cho ra mắt phiên bản giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 mới nhất vào tháng 10 vừa qua. Nike Zoom Mercurial CR7 được lấy cảm hứng từ hoạ tiết gạch Azulejo, một trong những di sản cổ điển độc đáo của Bồ Đào Nha, sẽ cùng anh đồng hành trong suốt giải đấu World Cup 2022.
 

Giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 của Ronaldo trong World Cup 2022

  1. Thiết kế giày Nike Zoom Mercurial CR7
Cristiano Ronaldo là cầu thủ duy nhất của Nike sở hữu phiên bản Player Edition đặc biệt cho riêng mình. Hơn nữa, với hợp đồng trọn đời trị giá 1 tỷ bảng Anh vào năm 2016 giữa Ronaldo và Nike, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã sở hữu cho mình tới hơn 30 phiên bản giày đá bóng Nike khác nhau. Điều này cho thấy sự bền bỉ và đam mê cực lớn của Ronaldo khi thi đấu.
 
Đối với phiên bản giày bóng đá mới nhất này, phối màu có nhiều sắc thái, với gam màu chủ đạo là xanh lam ấm áp với viền kim loại đồng. Má trong của giày có in logo độc quyền CR7 của Ronaldo. Phần đế giày chủ yếu là màu trắng được tô điểm bằng màu đồng kết hợp với hoa văn màu xanh nhạt, với phần gót có màu xanh lam đậm.
 

Giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 của Ronaldo trong World Cup 2022

 

Như monkeyball đã giới thiệu, phần hoạ tiết khác biệt này của đã được Nike lấy cảm hứng trực quan từ gạch Azulejo - biểu tượng truyền thống của đất nước bán đảo Iberia. Chúng ta có thể thấy một chi tiết nhỏ đã được gửi gắm lên đôi chân của CR7, với mong muốn tiền đạo mang áo số 7 người Bồ Đào Nha sẽ ra sân với niềm tự hào dân tộc, đạt thành tựu lớn ở kỳ World Cup 2022.
 

2. Công nghệ của giày Nike Zoom Mercurial CR7

 
Mẫu đinh Tri-Star
 
Nike đã cải tiến một mẫu đinh tán mới cho Air Zoom Mercurial. Thiết kế mới này khác với họa tiết chữ V thông thường đã được sử dụng trên Mercurial Vapor 14. Thay cho đinh tán Chevron, Nike sử dụng đinh ba ngôi sao có ba mặt. Ý tưởng sáng tạo đằng sau những đinh tán này là chúng cung cấp lực kéo theo nhiều hướng hơn, giúp cầu thủ di chuyển linh hoạt hơn khi thi đấu. 
 

Giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 của Ronaldo trong World Cup 2022

 

 
Flyknit Fit cải tiến
Chất liệu Flyknit Fit cải tiến được tạo thành từ các sợi đan chắc chắn nhưng nhẹ giúp cố định bàn chân vào đế giày, co giãn để tạo cảm giác thoải mái và an toàn.
 
Upper 
Upper được làm bằng công nghệ cải tiến mới VaporPosite+ dạng lưới với chất liệu cao cấp mang lại độ bám bóng tốt và giúp kiểm soát bóng tối ưu ở tốc độ nhanh. Chất liệu mềm, ôm chặt bàn chân giúp cảm giác chạm bóng thật nhất khi rê bóng, chuyền hoặc sút. Ngoài ra mặt trên chống nước, giúp anh em yên tâm chơi bóng ngay cả khi mặt sân không khô ráo. 
 

Giày bóng đá Nike Zoom Mercurial CR7 của Ronaldo trong World Cup 2022

 

Tương tự như những phiên bản Air Zoom Mercurial trước, Nike Zoom Mercurial CR7 cũng vô cùng nhẹ, chắc chắn và đem lại cảm giác chạm bóng rất tự nhiên. 
 
Gợi ý chọn giày từ Monkeyball: 
Dành cho: chân thon tới bè vừa, form giày sẽ bè hơn bản thấp cổ. 
Form: bè hơn, và nhỏ hơn một chút so với bản thấp cố. Vì vậy khi chọn size, bạn hãy đi tăng thêm nửa size. 
 
Chắc hẳn các bạn cũng được truyền cảm hứng từ đôi giày có 1-0-2 trong kỳ World Cup 2022 này của Ronaldo phải không? Cùng chúng mình theo dõi phần thi đấu đầy mong đợi của CR7 trong mùa giải vô địch bóng đá thế giới 2022 này nhé. 

Phiên bản Nike Zoom Mercurial CR7 World Cup 2022 dành cho sân nhân tạo đang có sẵn nhiều size tại cửa hàng. Các bạn tham khảo và đặt mua tại monkeyball.
← Bài trước Bài sau →