Nike Mercurial CR7 | Biểu tượng di sản của Bồ Đào Nha

Nike Mercurial CR7 | Biểu tượng di sản của Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đã hạ cánh tới Qatar tham dự kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy. Với chiếc cúp EURO đã có trong tay, tất cả những gì mà GOAT cần là chiếc cúp Jules Rimet được ở trong tủ của anh ấy. Siêu phẩm dòng Mercurial lần này là đôi giày bóng đá được hãng đặt riêng với cái tên “CR7”, biểu tượng dấu ấn cho Cristiano Ronaldo, anh ấy chắc chắn sẽ trông cực kỳ tỏa sáng trên sân vận động Al Bayt – điều chúng ta mong chờ lúc này chỉ có thời gian mới trả lời được, đôi giày đá bóng này liệu có tỏa sáng hay không.

 

Cristiano Ronaldo sẽ là cầu thủ duy nhất được Nike thiết kế riêng mang phiên bản Player Edition đặc biệt của riêng anh ấy, một đôi giày đá bóng lấy cảm hứng từ văn hóa Bồ Đào Nha và được lên ý tưởng bởi Azulejo Tiles. Điểm chung giữa CR7 và Azulejo là gì? Họ đều là báu vật quốc gia của Bồ Đào Nha. Họa tiết những viên gạch trên thân giày được lấy cảm hứng từ Azulejo - một dạng tác phẩm gạch gốm tráng men tráng men mang tính truyền thống của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Chúng là một loại hình nghệ thuật trang trí, nhưng trước đây chúng cũng có một chức năng cụ thể như kiểm soát nhiệt độ trong nhà.

Đối với đôi giày bóng đá này, phần họa tiết in trên thân có bảng màu nhiều sắc thái, nhiều lớp màu xanh lam ấm áp với viền kim loại màu đồng. Nike đã lấy cảm hứng trực quan từ các biểu tượng cực kỳ tỉ mỉ tinh sảo của Bồ Đào Nha, để cho thấy những gì có thể đạt được khi một người cống hiến hết mình cho nghề thủ công. Nhìn chung, Mercurial CR7 viết lên thông điệp câu chuyện về những di sản của Cristiano Ronaldo trên sân cỏ. Mỗi hình ảnh in trên thân tượng trưng cho cách CR7 mang câu chuyện về đôi giày đá bóng của anh ấy - và di sản đất nước Bồ Đao Nha - lên sân khấu thế giới điều chưa từng có trước đây.

 

Về cấu trúc sản phẩm, Nike vẫn phát triển bộ phận Air Zoom ¾ giống như các thiết kế mà hãng mới cho ra mắt ra gần đây, đây là công nghệ hoàn toàn mới dành riêng cho giày bóng đá, nâng khả năng di chuyển và tốc độ lên một tầm mới. Cấu tạo Air Zoom nằm trong tấm đế và cung cấp thêm một mức độ đàn hồi dưới chân giúp bạn di chuyển nhanh hơn trên sân và tạo ra sự linh hoạt gần như hoàn hảo.

 

Cùng chờ đón màn xuất hiện của Nike Mercurial CR7 trên đôi chân của cầu thủ của thời đại Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022!!! Liên hệ mua hàng ngay tại Monkeyball - Giày bóng đá chính hãng nhé!!!

#giaybongda #giày_bóng_đá #giaydabong #giày_đá_bóng #giaydabanh #giày_đá_banh #giaydabongchinhhang #giaydabongbacninh #giaydabonghanoi #monkeyball #giaychinhhang 

← Bài trước Bài sau →